036 908 8484

Category Archives: Công thức

Pr quán nên hay không nên?

Khi được hỏi rằng mở quán thì có nên pr/marketing cho cửa hàng không? Câu trả lời là 100% các chủ quán đều “Phải pr cho cửa hàng.” Vậy Pr thời điểm nào là thích hợp? Bản chất truyền thông – Pr là phủ sóng hình ảnh điều bạn muốn đến với khách hàng. Quảng […]

Những nguyên tắc lý do phản hồi không tốt từ khách hàng

Kinh doanh ngành dịch vụ được ví như là ngành hàng làm dâu trăm họ, chỉ những người quản lý mới hiểu được làm ngành dịch vụ rất vất vả. Để đánh giá một cửa hàng tốt hay không tốt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nhưng cơ bản vẫn là 3 điều cốt […]

Xu hướng xanh – sạch – lành cơ hội mới cho ngành F&B

Ngành F&B đang trong quá trình thay đổi rõ rệt, so với khoảng thời gian từ 2019 đổ về trước. Đến hiện tại xu hướng xanh – sạch – lành đang dần quay trở lại chiếm lĩnh thị trường. Với thói quen theo hiệu ứng đám đông người Việt luôn dễ dàng chi tiền để […]

Hiệu ứng đám đông cách kinh doanh quen thuộc nhưng đầy hiệu quả của nhà đầu tư

Mở cửa hàng theo ngành F&B thì pr cửa hàng là điều không thể thiếu của các chủ đầu tư. Trong nhiều cách Pr thì Hiệu ứng đám đông vẫn được xem là cách làm hiệu quả nhất. Theo các nhà tâm  lý con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm […]

Thấu hiểu khách hàng điều tạo nên thành công của cửa hàng

Mỗi cửa hàng có những điều đặc biệt để thu hút khách hàng, thông thường các chủ đầu tư thường chọn cho mình một hướng đi mới. Nhưng hiệu ứng đám đông luôn là một trong những đặc điểm kinh doanh tại Việt Nam. Không khó để bạn có thể thấy điều này khi có […]

Xử lý thế nào khi khách hàng bóc phốt cửa hàng

Dù là bất cứ khủng hoảng gì đối với một thương hiệu. Đều gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng; Hoặc lợi nhuận của một công ty. Có một số hậu quả là tạm thời. Nhưng đôi khi đó lại là dấu chấm hết cho một thương hiệu. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”- đó […]

Dịch Covid -19 khó khăn và hướng đi qua cơn bão

Những ngày này trên các diễn đàn về đồ uống rất nhiều chủ quán đang sang nhượng quán, hoặc lao đao về dịch. Có thể nói lần thứ 2 dịch quay trở lại như đánh thêm đòn trí mạng vào nhiều các nhà đầu tư.   Khác với đợt dịch trước, đợt dịch lần 2 […]

5 ý tưởng Marketing khiến quán cafe của bạn luôn đông khách

Để quán cafe của bạn kinh doanh thành công và đông khách, marketing và tiếp thị luôn là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Việc marketing giúp khách hàng biết đến quán của bạn, đồng thời, gia tăng tốc độ phủ sóng thương hiệu của quán. Vậy […]

Lý do khiến các chuỗi cafe thất bại

Trong những năm gần đây, có rất nhiều chuỗi cafe được mở ra tại Việt Nam. Trong số đó, có cả những chuỗi cafe của nước ngoài đến mở rộng thị trường tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải chuỗi cafe nào cũng thành công đến thời điểm hiện tại. Có những chuỗi đã thu […]

Các loại menu phổ biến cho quán cafe

Chất lượng đồ uống là một trong số những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của quán cafe. Khách hàng sẽ đến quán cafe của bạn vì địa điểm, quảng cáo … nhưng họ sẽ chỉ quyết định quay trở lại quán của bạn bởi chất lượng đồ uống của bạn. […]