Dự án chuỗi Nước Mía Sầu Riêng KÔNG hiện đang gây sốt trên các nhóm cộng đồng hội pha chế. Khi hottrend trà chanh, sữa chua trân châu Hạ Long bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt, thì nước mía sầu riêng như thổi làn gió mới cho thị trường đồ uống mùa hè năm nay.

Được biết lên ý tưởng khởi đầu cho dự án này là 3 CEO có tiếng trong ngành pha chế: Anh Trung Kiếm – CEO Học viện pha chế VNBS, anh Dũng Xubin – CEOLabviet, anh Trung Phó – CEO Jarvis Academy. Với kinh nghiệm trên 15 năm kinh nghiệm, thị trường F&B setup, thấu hiểu tâm lý khách hàng, hứa hẹn một mùa hè bùng nổ doanh thu đối với các nhà đầu tư.

Vì sao lại chọn nước mía làm thương hiệu riêng, trong khi có rất nhiều ngách khác để thực hiện?

Một trong những nhà đầu tư anh Trung Kiếm cho hay “Ở Việt Nam mía được trồng rất nhiều, ở tất cả các vùng, nước mía cũng là loại đồ uống hấp dẫn, giải nhiệt tốt vào mùa hè, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thay vì du nhập trend đồ uống từ nước ngoài sao chúng ta không tự làm trend đồ uống của riêng mình? Sau khi bàn bạc suy nghĩ chúng tôi quyết định chọn nước mía và sầu riêng kết hợp tạo sự khác biệt trong đồ uống. Nếu bạn nào không thích vị sầu riêng thì menu đồ uống đa dạng kết hợp giữa nước mía và cafe cốt dừa, nước mía hạt sen, nước mía cốm lá nếp… tất cả sẽ mang lại sự trải nghiệm độc đáo nhất dành cho khách hàng.

Để chuẩn bị cho dự án vào ngày 22/05 sẽ có buổi workshop dành cho khách hàng muốn trải nghiệm những điều mới lạ, tuyệt vời này.

Trong buổi chia sẻ bạn không những nghe về dự án  Nước Mía Sầu Riêng KÔNG mà còn trải nghiệm về cách phát triển cửa hàng, nhượng quyền thương hiệu, quy trình vận hành, chiến lược kinh doanh, kế hoạch marketing,…cũng như chia sẻ chuyên sâu về ngành F&B từ 3 vị CEO có tiếng.

 

Thông tin về buổi workshop:

⭕️ Thời gian ws : 14h ngày 22/5/2020

⭕️ Địa điểm : Học viện Jarvis 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *