Marketing truyền miệng
Truyền miệng là một cách hấp dẫn để thu hút khách hàng mới đến cửa hàng của bạn.
Mọi người sẽ luôn tin tưởng lời nói của bạn bè và gia đình của họ hơn lời nói của một công ty. Vì vậy, điều bắt buộc là phải đảm bảo rằng mọi khách hàng mà bạn phục vụ đều có trải nghiệm tốt nhất có thể.
Và khi bạn thấy khách hàng có một khoảng thời gian tuyệt vời, đừng ngại đề nghị họ đề cập đến bạn với bạn bè và gia đình của họ.
Nó không chỉ đưa ý tưởng vào tâm trí họ mà còn cho phép bạn đặt câu hỏi về trải nghiệm của họ và sử dụng câu trả lời của họ để làm cho công việc kinh doanh của bạn tốt hơn nữa.
Nếu bạn xem xét những nhận xét của họ một cách nghiêm túc và hành động theo chúng, bạn sẽ tạo ra những khách hàng trung thành, những người sẽ lan truyền tin tức.
Marketing trên nền tảng mạng xã hội
Khi nói đến tiếp thị quán cà phê hiệu quả, mạng xã hội là một công cụ hiệu quả, chi phí thấp.
Mỗi chuyên gia tiếp thị quán cà phê nên tạo và duy trì sự hiện diện trên mạng xã hội.
Instagram, Facebook và TikTok là những trang mà quán của bạn cần có.
Khuyến khích khách truy cập thích trang của bạn và chia sẻ trải nghiệm và hình ảnh của họ.
Mọi người có xu hướng tin tưởng bạn bè và gia đình và phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để lan truyền thông tin.
Nhưng nó không chỉ dừng lại ở việc khách hàng của bạn đăng bài về bạn. Quán cà phê cũng cần đăng bài thường xuyên trên các trang mạng xã hội sẵn có.
Hình ảnh, video, sự kiện sắp tới và các nội dung hấp dẫn có thể giúp tăng số lượng người theo dõi trên các trang mạng xã hội của bạn.
Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng tất cả thông tin về quán cà phê của bạn đều có trên trang như: giờ làm việc, địa chỉ, liên kết trang web, v.v.